Chiêm bái Xá Lợi Phật

Thông cáo báo chí:

Liên lạc: Thích Nữ Hiền Nhẫn • 626-280-8801 • xianren@chanpureland.org

 

BỘ SƯU TẬP VẠN XÁ LỢI CÓ THÊM XÁ LỢI CỔ PHẬT

ROSEMEAD, CA – Từ thứ Bảy ngày 06 tháng 2 đến Chủ Nhật ngày 14 tháng 2 năm 2016, Lư Sơn Tự sẽ triển lãm bộ sưu tập 10,000 Xá Lợi Phật (The 10,000 Buddha Relics Collection[1]). Buổi triển lãm sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối trong 9 ngày nói trên, tại địa điểm:

Lư Sơn Tự, 7509 Mooney Drive, Rosemead, CA 91770

Vào cửa miễn phí.

Bộ sưu tập Vạn Xá Lợi Phật bao gồm hàng ngàn tinh thể Xá Lợi của Đức Phật, Xá Lợi của những vị trong Hoàng gia Phật và Xá Lợi của các vị đại đệ tử. Điểm nhấn của bộ sưu tập là Xá Lợi răng và Xá Lợi xương lóng tay của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Đây là bộ sưu tập Xá Lợi của Đức Phật được đánh giá là lớn nhất tại Hoa Kỳ.

Đặc biệt, bộ sưu tập có thêm Xá Lợi Phật Nhiên Đăng và Xá Lợi Phật Ca Diếp lần đầu tiên được trưng bày trước công chúng.

Xá Lợi là những tinh thể nhỏ được tìm thấy trong tro của những vị thánh nhân đã giác ngộ sau khi thân xác họ được hỏa táng. Hầu hết những Xá lợi này đến từ các nước châu Á như Miến Điện, Thái Lan, Tích Lan, Tây Tạng, Việt Nam và Campuchia.

Thời gian triển lãm diễn ra trong suốt tuần lễ đầu tiên của Tết Nguyên Đán, nên là dịp tốt để mọi người gieo trồng phước báu cho năm mới. Hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới đã đến chiêm bái bộ sưu tập Vạn Xá Lợi Phật kể từ năm 2013. Nhiều người nói rằng họ cảm nhận được sự an lạc khi chiêm bái Xá Lợi.

Lư Sơn Tự là trung tâm của tổ chức vô vụ lợi Quốc Tế Bồ Đề Quang, chuyên truyền bá Phật giáo Đại Thừa đến khắp nơi trên thế giới, dưới sự hướng dẫn của Thầy Phương Trượng Thích Vĩnh Hóa. Thầy Vĩnh Hóa dạy về Thiền và pháp môn Tịnh Độ Đại Thừa tại Lư Sơn Tự vào thứ Bảy và Chủ Nhật mỗi tuần.

Muốn biết thêm chi tiết về cuộc triển lãm Xá Lợi sắp đến, xin vui lòng vào trang nhà: www.MahaStupa.org
Điện thoại: (626) 280-8801
Email: info@chanpureland.org


[1]The Associated Press, LA Times, San Gabriel Valley Tribune, những bài đã đăng trên báo trước đây cũng có thể tìm thấy trên trang web: www.MahaStupa.org/press.