Lễ Tạ Ơn 2011

Cảm tưởng của Phật Tử tham dự Pháp Hội của chúng tôi

Đầu tiên, tôi xin chia sẻ cùng với quí vị một số lời rất đáng khích lệ từ những người tham dự Pháp hội khiêm tốn của chúng tôi năm nay.

“Quí vị có đến Honolulu vào đầu tháng Chín này không?  Thật tuyệt vời, Thầy Vĩnh Hóa đến.  Con đã không có một sự thức tỉnh tuyệt vời về Phật giáo cho đến khi Thầy đến đây.  Con rất cảm ơn phái đoàn của Thầy đã đến.  Cuộc sống của con đã thay đổi, bây giờ con thích dành thì giờ để nghiên cứu Phật giáo… “
~Jade từ Honolulu.

Chúng Liên Trì đang nô nức chuẩn bị lễ vía Quan Thế Âm vào ngày 22 tháng 10 sắp tới.  Lần này, chúng con có một niềm vui kính dâng thầy.

Trong kỳ lễ lần trước, con gợi ý cho chị QDH cúng dường bữa ăn ngọ cho thầy và chư tôn đức để hồi hướng cho cháu ngoại của chị (Cháu mới lên lớp 9 vài tháng là bị bạn bè dụ dỗ bỏ bê việc học, bắt đầu dùng drug.  Cả nhà khổ sở vì nó.)  Sau bữa ăn trưa, chị và con dẫn nó đến gặp thầy, thầy nói chuyện với cháu vài câu và xoa đầu nó.

Kỳ diệu thay, một tháng sau, cháu hứa với cha mẹ sẽ không đi chơi nửa.  Mới tuần rồi, cháu đem report về được 2 A, 1 B, và 1 C.  Cha mẹ cháu mừng phát khóc.  Bà ngoại, bà nội thì khỏi phải nói!  Lần này, chị xin tiếp tục cúng dường trai phạn để hồi hướng cho cháu.  Con nhắc chị bảo cháu đến cúng dường thầy và lễ thầy cho được phước.

“Con kính trình thầy một chuyện vui nho nhỏ để thầy quên sự mệt nhọc của quảng đường xa. “
~NN, San Jose

Chúng tôi cảm ơn sự hỗ trợ

Mỗi lần chúng tôi tổ chức đi hoằng pháp, rất nhiều người của chúng tôi cùng đi theo.  Ví dụ, có gần ba mươi người lái xe từ Los Angeles đến San Jose trong kỳ Pháp Hội lần trước ở San Jose cách đây vài tháng.  Như thường lệ, họ chỉ có một vài giờ để ngủ mà thôi.  Họ thức dậy tham gia Pháp hội từ 7 giờ sáng đến 7 giờ chiều, cũng là lúc chúng tôi bắt đầu lái xe trở lại Los Angeles để kịp làm lễ như thường lệ cho ngày Chủ Nhật, bắt đầu lúc 8 giờ sáng.

Chúng tôi đặc biệt biết ơn đối với:

  • Quốc gia này đã rộng lượng giúp đỡ và hổ trợ chúng tôi.
  • Cha mẹ và tổ tiên của chúng tôi đã đưa chúng tôi đến với thế giới này.
  • Các vị Ân Sư đã cho chúng tôi kiến ​​thức và trí huệ.
  • Tam Bảo đã hướng dẫn, giúp đỡ và bảo vệ chúng tôi.

Chúng tôi cũng rất cảm kích đối với các ý kiến đóng góp tốt đẹp chân tình và những giúp đỡ lớn lao của các vị Hộ Pháp.

Chúng tôi hy vọng được tiếp tục truyền bá Tịnh Độ Đại Thừa để mang lại lợi ích cho tất cả chúng sinh, mà không vì tư lợi hoặc cầu danh.

Thích Vĩnh Hóa

 

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded