Đồng tình luyến ái

Vấn:

Do con tạo duyên nghiệp gì trong những kiếp trước mà kiếp này con là con gái mà giống con trai.  Tính tình cũng giống như con trai mà con thưong yêu ai cũng đều là nữ và tình yêu nào cũng chuốt lấy đau khổ thảm bại.  Gia đình không chấp nhận, xã hội không chấp nhận và bản thân mình cũng thấy quá gượng gạo để sống.

Hiện tại con có một người yêu và cô ấy cũng rất yêu con nhưng cô ấy không vượt qua được rào cản của gia đình.  Cô ấy rất có hiếu nhưng cũng rất thương con… tụi con cứ phải sống trong buồn khổ và cứ khóc với hoài.  Biết được mối quan hệ này, ba me cô ấy càng quản thúc cô ấy kỹ càng hơn..

Con phải làm gì trong lúc này? Cô ấy phải làm gì trong lúc này…và bằng cách nào hóa giải nghiệp chướng của con để con có được một đời sống an vui và tâm con được thanh thản?  Làm sao hóa giải những tình cảm khó hiểu này thưa quý thầy?  Hiện tại tình trạng như con trong xã hội này ngày càng đông…con không hiểu do chướng duyên gì mà không sinh ra một hình hài nam là nam, nữ là nữ, mà cứ thân xác nam lại có tâm lý là nữ và ngược lại.

QNHP


Đáp: 

Thầy cảm thông cho sự đau khổ của con.  Thầy hy vọng mọi người có thể được sống một cách tự chủ hơn.Bẩt đồng ý kiến với sự lựa chọn cá nhân của con không phải chỉ gieo đau khổ cho riêng mình con mà chính bản thân họ củng đang bị phiền não vì mất mặt.

Theo cách nhìn trong Phật giáo thì tất cả chuyện xảy ra đều là do nhân qủa cả.  Con và những người thân yêu đã và đang thường xuyên tạo phiền não cho nhau từ đời trước cho đến đời nay.

Con nên sám hối nghiệp chướng qua nhiều phương tiện xuất sắc trong đạo Phật.  Con nên tiếp tục niệm Phật, lạy sám hối, và đến chùa để cầu giúp đở.  Những việc làm này sẽ giúp con hóa giải sự phiền muộn đang chất chứa trong lòng của con.

Nguyên do dẩn đến sự lựa chọn bất thường của con là do con đã quá lạm dụng sắc dụng trong nhiều tiền kiếp.  Thầy không có lý do gì phản đối sự lựa chọn của con nhưng Thầy miển cưỡng báo cho con biết rằng nếu như con tiếp tục vun trồng hạt giống đó thì sẽ phải tiếp tục chịu khổ trong đời này và cả đời sau.

Tầm nhìn của người bình thường bị giới hạn trong kiếp hiện tại.  Họ không thể nối liền những ác nghiệp đã gây ra từ tiền thuở với hậu quả xảy ra trong đời sau.  Nếu như con thật tâm muốn thoát ra khỏi vòng lẩn quẩn này, con nên thân cận với một nhà thiện tri thức hiểu đạo và hiểu đời để được hướng dẩn chi tiết làm sau diệt khổ.

TVH

One Response to Đồng tình luyến ái

  1. linh says:

    Con cũng có câu hỏi như bạn ở trên, nhưng con lại không dành tình cảm đời này cho ai. Con chỉ muôn theo Phật không hề có tình cảm yêu đương với cả nam hoặc nữ. Con ao ước có được than hình nam tử chứ không phài như vầy, tâm hồn con không muốn bị kẹt trong than thê y người nữ với 5 thứ lậu và ô uế. Xin thầy giup con, xin thầy cho con lời khuyên. A di đà phật.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded