Đoạt tinh khí

Vấn:

Kính bạch sư phụ,Con có người quen tên TH. Chị có người cháu trai kêu bằng dì, năm nay 30 tuổi.  Cậu có vợ và 1 con.  Vợ làm nails ở Texas, cậu thì mới dọn về Cali vài tháng nay.

Cách đây hơn 1 năm (lúc đó cậu còn ở Washington state) cậu bị một âm nữ thường nhập vào để ngủ với cậu, tinh khí xuất dầm dề.  Vài ngày bị một lần nên đuối sức không đi làm nổi.  Nhà bạn con có thờ Phật, bà dì kêu cậu tới nhà để trì chú, âm nữ đó tỏ vẻ sợ hãi và xá luôn tay.  Dì khuyên cô ta nên tha cho cậu và niệm Phật để cầu vãng sanh.  Cô nói nhỏ vào tai cậu ta “Tôi thích làm quỷ hơn”.  Bây giờ cậu quá sợ nên tối phải vào chùa ngủ.  Nhưng sáng về nhà cũng bị như thường.

Có phải đây là trường hợp bị ma quỷ đoạt tinh khí không?  Trường hợp này thỉnh pháp Dược Sư có hiệu nghiệm không?  Hoặc thầy có phương pháp nào để giúp không?

Nếu được, mẹ con cậu ta sẽ xin cái hẹn đến chùa Báo Ân gặp thầy để đương sự trình bày rõ ràng hơn.

Nam mô A Di ĐÀ Phật

Đệ tử NN

Đáp: 

Đúng.

Một phương pháp giải quyết là thành tâm cúng dường Pháp Dược Sư.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded