Ăn chay trả lễ

Vấn

là hiện là 1 HS, con thường khấn vái thi đỗ thì con sẽ ăn chay trả lễ. những điều con khấn điều thành tốt đẹp. theo thầy việc này có tốt hay không ạ!!!

TTĐ

Đáp:

Thầy chúc mừng con đã được như ý.

Trước tiên, đã hứa thì nên giữ lời.  Nếu không thì chắc các ngài sẽ không đòi lại đâu nhưng đừng mong có cảm ứng trong tương lai.

Hơn nữa, ăn chay rất tốt cho sức khỏe và phát triễn lòng từ bi.  Thử một thời gian thì sẽ biết rõ hơn.  Ban đầu, có thể con sẽ gặp nhiều trở ngại và cản trở từ bạn bè cùng gia đình: họ có thể nêu ra lý do như không đủ chất dinh dưỡng, hoặc nghĩ rằng con thích lập dị v.v…  Dĩ nhiên là họ đều sai lầm.  Con nên chịu khó đọc sách hoặc hỏi những người ăn chay trường.

Cuối cùng thầy mong rằng những cảm ứng sẽ khiến con quyết tâm sống theo đạo đức và nuôi dưỡng lòng từ bi.  Chư Phật Bồ tát luôn luôn ủng hộ và bảo vệ những người lương thiện.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded