Ma đè

Vấn

Con ngủ rat hay thường bị ma đè,sau nay con co tung chú lăng nghiêm và chú đaị bi,lập tức hết,co 1 lần con ngủ,con thay 1 quần đen áp xuống người con,thi con thấy vầng đen đó bị hất sang 1 ben,và có 1 lần con ngủ con bị ma đè nó bóp méo miệng của con,làm con ko thể đọc chú.có 1 lần con bị rất nhiều người đè,con đọc chú đaị bi,mà nó ko chịu đi,con chuyển sang chú lăng nghiêm,chỉ sau 10 mấy câu,con thấy mất tiêu hết trơn,có 1 lần có 1 quầng đen áp xuống người con,nhưng ko đè được nó cứ lửng lửng ở trên,và sau đó,con thấy ở xa xa ,có 1 người đàn ông chấp tay sau đít đi tới đi lui,va sau nay con phat nguyện suốt đời trì tụng lăng nghiêm,và sau đó con thỉnh thoảng bị ma đè thôi,và khi bị đè thì tụng lăng nghiêm,nhưng người đó ko đi,và sauđó con giật mình dậy thôi.xin thầy trả lời nhửng ý trên dùm em.

Ngoại em còn sống, em có thể tụng chú dai bi để hồi hướng cho ngoaị khoẻ manh dc ko thay?

Đáp 

Bị quỉ ám trong giấc ngủ rất thông thường.  Nhưng bị ám thường xuyên như vậy thật không tốt.

Thầy khâm phục con có thể tụng chú Lăng Nghiêm và Đại Bi ngay khi đang bị đàn áp.  Thầy chắc sẽ ú ớ mà không thể tụng vì quá sợ!

Thành thật mà nói, thầy hơi quan tâm vì con có nhiều duyên vứi loại quỉ đè người này.  Bọn nó cũng được gọi lả quỉ tê liệt.  Chúng nó thường đến quáy nhiễu và hại trong giấc mơ bằng cách ngồi lên người, khiến nạn nhân không thể cựa quậy hoặc la cầu cứu.  Có vài trường hợp cực đoan thì loại quỉ đè người này đã giết người trong giấc mơ bằng cách đè ngộp họ.

Vì thế con nên thận trọng.

Con nên liên lạc thẳng với bổn tự để thỉnh pháp giúp bảo vệ trong lúc ngủ.

Hơn nữa, nên tiếp tục tụng chú.  Hai thần chú đó sẽ dần dà tăng trưởng sự bảo vệ cho con.

Thầy khuyên con không nên quá tự tin: sự hiệu nghiệm của thần chú chỉ tương đương với lực tụng của con.  Không nên nghĩ rằng tự mình đủ sức đối phó.  Nếu trường hợp của thầy thì đã liên lạc một chùa giỏi để xin được giúp.  Nếu chùa có sức thì các con quỉ này sẽ tức khắc không dám đến quấy nhiễu nữa đâu.  Tốt hết là nên cầu cứu với Tam Bảo.

Tụng Chú Đại Bi cho ngoại rất tốt.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded