Tu Chú Đại Bi

Vấn

Thưa thầy con muốn trì tụng Chú Đại Bi.Thế con phải bắt đầu từ bài kinh nào ạ?con tìm hiểu trên mạng nhưng có nhiều cách con không biết nên làm như nào vì con sợ không đúng nên khi trì tụng con không được tập trung.và con đang bị bệnh vậy con cầu như nào cho đúng ạ?mong thầy khai tâm cho con ạ.

TD

Đáp 

Thầy rất bảo thủ khi tu luyện, nhất là tu khi các Pháp thần chú Mật tông. Theo sự hiểu biết sơ sài của Thầy, có rất nhiều lý do mà chúng ta không nên tu theo các thần chú trên mạng. Thầy sẽ vắn tắt nêu ra hai lý do theo đây:

  1. Các Pháp trên mạng thường thiếu hoặc không chuẩn. Ví dụ, Thầy khám phá rằng Chú đại bi thiếu vài hàng tại rất nhiều Kinh nhật tụng.
  2. Thần chú thường nên được truyền thì mới có thể tu tới nơi tới chốn. Có rất nhiều chuyện thuận lợi như được Hộ pháp đến bảo vệ và trợ giúp quí vị. Cho nên con sẽ dễ chú tâm hơnvà đắc nhiều cảm ứng hơn.

Con có thể lấy Chú đại bi trên mạng của thầy: http://www.chanpureland.org/texts/, chọn “Daily Recitation Handbook”, thần chú tại trang 69. Sau đó con nên đi gặp một vị Tăng ni giỏi mà xin được truyền tu.

Muốn tu thì đại khái có thể tụng 21 biến rồi từ từ trì 108 biến mỗi ngày.

Thầy có lời chia buồn về bệnh tình của con.

Khi bệnh thì chúng ta không màng đi kiếm ý kiến của lương y. Tương tự như vậy, con cũng nên đích thân đến thỉnh giáo Thiện tri thức. Lúc ấy sẽ được chỉ dạy cách tu hành để được Pháp giúp. Càng thành tâm chừng nào thì sẽ được chỉ dạy cặn kẻ hơn và được nhiều cảm ứng hơn.

Trước khi gặp được Thiện tri thức thì con nên hồi hướng công đức cho những chúng sinh đang đày đọa con để bệnh tình thuyên giảm.

Chúc con nhiều may mắn.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded