Trì Chú Đại Bi được yêu

Vấn

Bạch thầy, con may mắn được biết về kinh Chú Đại Bi khi đang gặp đều đau khổ nhất.Con tìm hiểu biết khi thành tâm trì tụng Chú Đại Bi 12.000 lần và ấn tống kinh chú 1.200 lần hay biên chép thì cầu gì được nấy.Vậy nếu muốn biên chép thì kinh mình biên chép được phải truyền đi cho người khác hay phải làm thế nào?Nếu con thành tâm một lòng tin tưởng trì tụng Chú Đại Bi thì kiếp này con có thể thay đổi được mối lương duyên của mình không? Nếu con có duyên với người này mà chỉ yêu thương người khác và phát tâm nguyện cho con được thành duyên với người con yêu thì có được không? Xin thầy hoan hỉ chỉ dạy cho con.

BTTN

Đáp 

Theo thầy biết, kinh điển dạy luyện Chú Đại Bi không có những điều kiện con nêu ra để được cảm ứng.

Có lẽ con đang hỏi về thần chú trong Kinh Quán Thế Âm Bồ Tát Thuyết Đà La Ni.

Theo Kinh đó, con nên tụng 12.000 biến, càng nhiều càng tốt, thì con sẽ đắc “vô lượng Pháp lợi”.  Hơn nữa, còn có thể in thần chú 1,200 trang và “rộng phổ biến”.  Ý nghĩa không phải là bắt con tốn tiền bạc mà thật ra là khuyến khích nhiều người trì thần chú để gián tiếp tăng trưởng phước báu của con.

Thầy không biết trì chú đó có thể giúp con lấy người thương hay không vì thầy không trì chú đó mà trì Chú Đại Bi.  Tuy nhiên, thầy không tin Quan Âm Bồ Tát can thiệp về những chuyện tình cảm như vậy vì ái tình dễ biến thành oán hận.  Ở Mỹ xảy ra khá thường xuyên: một nữa hôn nhân thường trở thành ly hôn; như vậy chúng sinh có thể trách Bồ Tát!

Thầy tin rằng thành tâm trì chú mà không tham cầu thường có nhiều hiệu quả hơn.  Thầy khuyến khích học trò cố gắng tu hành để đắc giác ngộ hoặc đắc vãng sinh kiếp này, ngoài ra không nên có bất cứ tham dục nào khác, nhất là tham thần thông hoặc được cảm ứng vì như thế thường chỉ nuôi dưỡng lòng tham, sẽ ít có hiệu quả hoặc tệ hơn nữa là rơi vào tà đạo.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded