Thiền định giảm Cholesterol

Bác sĩ đã yêu cầu Tám uống thuốc hạ cholesterol hàng ngày, kể từ năm 2008.  Vì Tám quyết định ăn chay và thiền định suốt ngày, nên trong khóa thiền kéo dài một tháng của chúng tôi, (tháng 5 /2013 tại Lư Sơn Tự), ông quyết định không uống thuốc như yêu cầu của bác sĩ.  Ông nhận thấy trong khóa thiền đó, sức khỏe của ông ngày càng tiến bộ.

Tám tự nhủ: sau khóa thiền sẽ uống thuốc giảm cholesterol trở lại.  Rồi thì khóa thiền chấm dứt. Khoảng hai tuần sau, một hôm, khoảng 10 giờ tối, ông ta uống một viên trước khi ngủ.  Khoảng nửa giờ sau đó, ông cảm thấy toàn thân càng lúc càng ngứa đến nỗi ông không thể ngủ được.  Vì vậy vào giữa khuya, ông bật dậy và tọa thiền.  30 phút sau, cơn ngứa bắt đầu giảm dần và ông bình an để đi vào giấc ngủ.

Một tháng sau đó, Tám trình bày kinh nghiệm này trong một buổi nghe giảng, được Thầy Vĩnh Hóa giải thích rằng Thiền định của Tám đã tiến bộ vựợt bực, đạt đến cảnh giới vô tướng.  Với trình độ kỹ năng thiền của Tám, cơ thể của ông phản ứng với các độc tố trong viên thuốc hạ cholesterol hôm ấy.  Đó là lý do làm thân thể ông trở nên ngứa.  Sau khi tọa thiền nửa giờ, định lực của ông đã đẩy lùi độc tố của viên thuốc ra khỏi cơ thể.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, với cảnh giới vô tướng trong thiền định của Tám, ông có thể điều chỉnh lượng cholesterol của ông mà không cần đến thuốc thang.  Ông không còn cần đến thuốc hạ cholesterol nữa.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded