Ước Nguyện chép Kinh Chú Đại Bi ra giấy

Vấn

Chào thầy!
con cò 1 vấn đề nho nhỏ và nhờ thầy giúp dùm con, hiện tại mổi tối con đang trì tụng 5 biến ” CHÚ ĐẠI BI”, nhưng thời gian gần đây con đang bị áp lực rất nhiều việc, con cái thì cứ bệnh hoài, công việc buôn bán của con thì bán không ra hàng, và theo con tìm hiểu và được biết là kiếp này mình bị nạn gì là do kiếp trước mình đã tạo nghiệp chướng gì, nên kiếp này phải nhận hậu quả đó, tối nào con cũng thành tâm trì CHÚ ĐẠI BI, và hiện tại trong lòng con đang có 1 ước nguyện chép 1.200 bản kinh CHÚ ĐẠI BI ra giấy, chỉ mong cầu gia đạo bình an, con cái khỏe mạnh, bệnh tật tiêu trừ, công việc buôn may bán đắt, mọi phiền não đều tan biến hết, nhưng con không biết nếu mình tự tay chép kinh xong thì mình sẽ phải làm gì với số kinh đó, nên đi cúng dường hay đốt thành tro luôn, vì theo con biết nếu đi cúng dường thì mình nên ấn tống kinh sẽ tốt hơn (vì bản đẹp có in hình nhìn rất đẹp mắt). xin thầy chỉ dạy dùm con, nên tự tay chép kinh hay ấn tống kinh làm sẵn, và nếu chép kinh thì nên cúng dường hay đốt luôn, nếu cúng dường thì mình nên cúng ở đâu.
Con xin cám ơn thầy.

MT

Đáp: 

Có nguyện thì nên thực hành.

Ấn tống thì tốt hơn. In cho đẹp mắt nhất mà có thể trả nỗi. Như thế thì dễ được nhiều người dùng khi đem đến cúng dường các chùa.

Tốt hơn nữa là nên giữ thói quen tụng năm biến mỗi ngày. Nếu cần thì ngủ ít hơn một chút.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded