Trì Tụng Chú Đại Bi

Vấn

Bạch thầy. Nếu thành tâm trì tụng chú đại bi có thể tiêu đc nghiệp chướng. Vẩy theo luật nhân quả thì điều này có mâu thuẫn không ạ. Con đã trì chú đại bi đc 2năm nhưng chưa bao giờ con mơ thấy đức quán thế âm bồ tát như 1so người chia sẻ trên mạng cả. Xin thầy cho con biết dựa vào đâu để biết công phu tu tập của mình đã tiến bộ.có 1ông thầy bói bảo con từ ngày 03 tết 2016 đến ngay 19_2 âm lịch lạy 500 lễ đức quan âm thì cầu đc ươc thấy.họ còn bảo con có duyên với nhà Phật. Xin thay chỉ giúp con dựa vào đâu họ biết điều đó ah. Bảo con phải lễ đức quan âm ở nhà lập bàn thờ. Chứ ra chùa thì lễ 500 lễ cũng k đc ah.

LN

Đáp: 

Muốn biết tiến bộ hay không thì thiện tri thức giỏi có thẩ nhận ra được. Không thể tin mình và nhất không thể tin những người khoe hoặc khuyên trì chú để thấy kết quả.

Nếu thật sự có lòng tin thì chỉ trì Chú Đại Bi mà không tham lam hoặc mong cầu gì cả. Bồ tát sẽ gia hộ dầu con có biết hay không.

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded