Thư mời tham dự khóa tu Thiền Thất

Trân trọng kính mời quí vị đến tham dự khóa tu Thiền Thất của chúng tôi được tổ chức vào dịp Lễ Memorial Day (từ ngày 5/28/11 đến ngày 6/4/11).  Chi tiết chương trình được đăng trên các trang mạng tiếng Anh và tiếng Việt của chúng tôi: www.BLI2PL.orgwww.TinhDoDaiThua.org.

Chúng tôi quyết định tổ chức thêm khóa tu Thiền Thất này – ngoài khóa tu Thiền Thất thường lệ vào mỗi cuối năm của chúng tôi vì những người tham gia khóa tu Thiền Thất vừa qua cảm thấy năng lực và công phu của mình được tiến bộ nhiều hơn so với năm trước.  Chúng tôi chủ trương tu Thiền và tu Tịnh Độ song song để hổ trợ cho nhau.  Chúng tôi luyện Thiền rất nghiêm túc vì nó có thể giúp tăng trưởng định lực nhanh chóng và giúp giảm bớt vọng tưởng, ít tán tâm khi niệm Phật.

Trong tuần Thiền thất, mặc dù lịch trình tu luyện hàng ngày là từ 3:00 sáng đến nửa đêm, nhưng tùy theo sức khỏe, không bắt buộc quí vị phải tham dự đủ các thời.  Tuy nhiên nên cố gắng càng nhiều tiết càng tốt.  Chúng tôi có thể hướng dẫn và giúp đỡ học viên ở mọi trình độ, từ mới bắt đầu đến những người có trình độ cao hơn.  Mọi người đều có thể nhân cơ hội này để trau dồi kỹ thuật tu luyện của riêng mình và sẽ nhận được sự giải đáp về các chướng ngại trong quá trình tu luyện của mình.  Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn về một kỹ thuật thiền đặc biệt gọi là phương  pháp Thiền Quán Âm (quán âm thanh).

Từ khi chúng tôi bắt đầu truyền Pháp Quán Âm của Quan Thế Âm Bồ Tát tám tháng trước đây, nhiều đệ tử của chúng tôi đã tiến bộ rất tốt: môt số đã đạt được bước tiến quan trọng đầu tiên.  Một đệ tử cho biết đã nhập định một giờ lúc tu ở nhà.  Một đệ tử khác nói rằng khi cô tham dự một buổi Thiền vào Chủ Nhật đầu tháng rồi, cô thấy Quan Thế Âm Bồ Tát mặc áo trắng hiện ra trong Phật Điện lúc cô mở mắt ra khi phần mặc niệm chấm dứt.

Nếu quí vị muốn tìm hiểu cách thức luyện thiền rất có hiệu quả này, hãy ghi danh giữ chỗ càng sớm càng tốt.  Theo truyền thống, chúng tôi không thu lệ phí (miễn phí) trong các tuần lễ tu tập Thiền cũng như Tịnh độ.  Đây là một nổ lực khiêm tốn để đền đáp lại ân tình sư phụ của chúng tôi và sự hỗ trợ đắc lực của cộng đồng.  Chùa chúng tôi không được lớn lắm, vì vậy chúng tôi chỉ có thể cung cấp chỗ ở cho 50 vị ghi tên trước mà thôi.

Nếu có điều gì thắc mắc, xin quí vị vui lòng liên lạc về: AskBli@bli2pl.org.

Để ghi danh tham dự, xin quí vị liên lạc về: tnhiennha@bli2pl.org hoặc điện thoại (626)280-2327.

Trân trọng,
A Di Đà Phật,

Tỳ Kheo Thích Vĩnh Hóa

 

Phản Hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Phần được đánh dấu là bắt buộc *

*

Bạn có thể sử dụng các HTML thẻ và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Bộ gõ AVIM-Reloaded